HỘI NGHỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT BV PHỔI NĂM 2015

06:12:00 31/12/2015

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền y học, trong đó có những tiến bộ vượt bậc của y học Việt Nam. Cùng với những tiến bộ đó, tập thể cán bộ công chức bệnh viện Phổi Đồng Tháp không ngừng rèn luyện y đức, trao dồi chuyên môn, nâng cao bản lĩnh chính trị, phát huy truyền thống đoàn kết xây dựng bệnh viện ngày càng vững mạnh.

Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học (NCKH), ngày 31 tháng 12 năm 2015 bệnh viện đã tổ chức thành công Hội nghị khoa học kỹ thuật, đã nghiệm thu 12 đề tài, 10 đề tài nghiên cứu khoa học được báo cáo trong hội nghị và 12 đề tài in trong quyển kỷ yếu được thực hiện để trả lời những câu hỏi mang tính học thuật, chú trọng đến việc ứng dụng trong hoạt động thực tế với mục tiêu là nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Đến tham dự hội nghị có TS. Võ Anh Hổ, GĐ Sở Y tế Đồng Tháp; BSCKII. Nguyễn Hoàng Việt, PGĐ BVĐK ĐT; TS. Nguyễn Ngọc Ấn, GĐ TTYT Dự phòng tỉnh ĐT, các Bệnh viện (BV) tuyến tỉnh, BV tuyến huyện, các TTYT huyện thị thành phố, TT PC HIV&AIDS tỉnh Đồng Tháp và các bệnh viện Lao & Phổi ĐBSCL, 150 bác sĩ, dược sĩ.

Đào Ánh Nhựt

 

 

Đánh giá:

 

                   

4.2/5 (13 bình chọn)

 

Đang xử lý...