BỆNH VIỆN PHỔI TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ CHO CÁN BỘ, NHÂN VIÊN Y TẾ

04:06:00 11/06/2020

Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, niềm tin và sự hài lòng cho người bệnh trên mọi phương diện, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân đồng thời khẳng định thương hiệu và uy tín của bệnh viện là một trong những trọng tâm hằng đầu của Bệnh viện.

Với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế. Đồng thời, hiểu rõ vai trò của việc giao tiếp ứng xử của cán bộ, nhân viên y tế trong bệnh viện; Thực thiện tốt phong cách và thái độ phục vụ người bệnh đem lại sự tin cậy, hợp tác, tuân thủ và chia sẻ từ phía người bệnh góp phần nâng cao hiệu quả trong khám và điều trị bệnh. Đặc biệt, có thể thuận lợi hơn trong vấn đề giải quyết, khắc phục hoặc xử lý các sự cố y khoa xảy ra ngoài mong muốn.

Bệnh viện tổ chức lớp tập huấn sinh hoạt về “Kỹ năng giao tiếp, ứng xử” cho gần tất cả nhân viên y tế và các thành phần khác trong toàn Bệnh viện.Tại buổi tập huấn BSCKII. Nguyễn Hữu Thành, Giám đốc bệnh viện và CN.Nguyễn Hùng Dũng đã cùng nhân viên y tế Bệnh viện tìm hiểu về các Quyết định, quy định về quy tắc giao tiếp, ứng xử chung ở nơi làm việc; giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế; giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; tìm hiểu một số tình huống giao tiếp, ứng xử tại các cơ sở y tế và các video về kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế.

Description: C:\Users\Win7\Desktop\hinh bs Thanh.jpg

Hình ảnh: BSCKII. Nguyễn Hữu Thành – Giám đốc bệnh viện chia sẻ kiến thức về kỹ năng giao tiếp, ứng xử.

Description: C:\Users\Win7\Desktop\cn dung.jpg

Hình ảnh:CN. Nguyễn Hùng Dũng – Trưởng Phòng Tổ chức hànhc hính Bệnh viện chia sẻ kiến thức về kỹ năng giao tiếp, ứng xử.

Description: C:\Users\Win7\Desktop\htruongn.jpg

Hình ảnh: Nhân viên y tế tham gia lớp tập huấn

Việc tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp cho nhân viên y tế chỉ là một phần nội dung trong Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được ngành y tế nói chung và Bệnh viện Phổi nói riêng xác định là một trong những điểm nhấn để củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Đó cũng sẽ là một phần quan trọng bên cạnh việc đổi mới cơ chế hoạt động; xây dựng bệnh viện xanh - sạch - đẹp, trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ cán bộ y tế chuyên sâu nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ cao nhất, đem lại sự hài lòng cho nhân dân khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Tổ QLCL-CNTT.

Đánh giá:

 

                   

4.3/5 (7 bình chọn)

 

Đang xử lý...