Đại hội Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phổi Đồng Tháp lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028

04:04:00 07/04/2023

         Ngày 06/4/203,  tại bệnh viện Phổi Đồng tháp Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phổi đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phổi lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự Đại hội có hơn 60 đại biểu chính thức đại diện cho ý chí, nguyện vọng, trí tuệ của gần 189 đoàn viên công đoàn bệnh viện Phổi.

         Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Út, Phó Chủ tịch công Đoàn ngành y tế và phát biểu chỉ đạo Đại hội; đại diện công Đoàn cơ sở bệnh viện Tâm Thần.

         Đại hội vui mừng được đón tiếp các đồng chí đại diện khoa phòng tại bệnh viện.

         Đại hội vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng của công Đoàn cơ sở bệnh viện Tâm Thần Đồng Tháp.

         Phát biểu khai mạc Đai hội, đồng chí Nguyễn Khoa Thi, Chủ tịch công Đoàn cở sở Bệnh viện – phó Giám đốc Bệnh viện cho biết: Những thành tích và kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua là sự nỗ lực phấn đấu của các thế hệ cán bộ, đoàn viên; sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng; sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng đoàn, Đoàn Chủ tịch công Đoàn cơ sở bệnh viện Phổi; sự quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện của lãnh đạo các khoa phòng, sự tận tụy, trách nhiệm, tâm huyết, tinh thần đổi mới, sáng tạo của đội ngũ cán bộ Công đoàn Viên chức. Đại hội bày tỏ sự tri ân và khắc ghi sự quan tâm và những đóng góp quan trọng của các đồng chí vì Công đoàn Bệnh viện Phổi ngày càng lớn mạnh.

         Báo cáo chính trị trình tại Đại hội khẳng định: Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là tác động của đại dịch Covid-19, song với sự nỗ lực, sáng tạo của các đoàn viên bệnh viện, đa số các chỉ tiêu đề ra từ đầu nhiệm kỳ đều đạt và vượt kế hoạch. Nhiệm vụ đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động được quan tâm, đầu tư nguồn lực, nhất là trong đại dịch Covid - 19. Công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục có nhiều đổi mới, sáng tạo thu hút đông đảo đoàn viên và người lao động tham gia. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động tiếp tục phát huy hiệu quả với nhiều cách làm mới, sáng tạo, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được triển khai có hiệu quả. Công tác nữ công, kiểm tra, giám sát, tài chính công đoàn được đổi mới, phù hợp với điều kiện thực tế và đúng quy trình, quy định chung, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

          Đồng chí Nguyễn Ngọc Ý ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2018 - 2023 của Công đoàn bệnh viện Phổi, biểu dương Công đoàn bệnh viện Phổi có những cách làm sáng tạo trong đổi mới phương thức hoạt động công đoàn, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền, vận động. Đồng chí Nguyễn Ngọc Ý cũng nhất trí cao với phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã đề ra trong báo cáo, đề nghị trong thời gian tới tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức để cán bộ, đoàn viên hiểu đầy đủ, sâu sắc về vị trí, vai trò quan trọng của đoàn viên và tổ chức công đoàn trong đơn vị.

         Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung cũng nhấn mạnh thường xuyên quan tâm chăm lo, cải thiện đời sống vật chất, văn hoá, tinh thần, điều kiện làm việc cho cán bộ, đoàn viên và người lao động. Tích cực tham gia cùng lãnh đạo cơ quan, đơn vị nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Thường xuyên tổ chức bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng, phương pháp công tác cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức chuyên nghiệp, có năng lực, phẩm chất, có tư duy, tầm nhìn, có năng lực tham mưu, hoạch định chính sách, tâm huyết với sự nghiệp đổi mới; gắn bó với nhân dân, hết lòng, hết sức phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Tham gia tích cực công tác xây dựng, chỉnh đốn và bảo vệ Đảng. Đoàn viên thuộc Công đoàn bệnh viện Phổi phải là đội ngũ vững vàng về chính trị, tư tưởng; nhận thức đúng về quan điểm, đường lối, nghị quyết của Đảng và tích cực đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

         Một số hình ảnh Đại hội

 

Ban chấp hành chủ nhiệm kỳ 2018 - 2023

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội

Với phương châm “Dân chủ - Đổi mới - Đoàn kết - Sáng tạo”, Đại hội Công đoàn cơ sở bệnh viện Phổi lần thứ III đã thành công tốt đẹp. Với sự tín nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn cơ sở bệnh viện Phổi lần III, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 07 đồng chí.

 

 

Ánh Nhựt

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...