Giao lưu trò chơi “Dân gian” vui Xuân đón tết Quý Mão 2023

06:01:00 12/01/2023

         Ngày 12 tháng 01 năm 2023 lúc 15h00 phút tại khuôn viện Bệnh viện Phổi Đồng Tháp diễn ra buổi giao lưu hoạt động Vui Xuân - Đón Tết Quý Mão năm 2023. Nhằm giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết giữa các tổ công Đoàn bệnh viện trở về ngày tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.Ngày 12 tháng 01 năm 2023 lúc 15h00 phút tại khuôn viện Bệnh viện Phổi Đồng Tháp diễn ra buổi giao lưu hoạt động Vui Xuân - Đón Tết Quý Mão năm 2023. Nhằm giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết giữa các tổ công Đoàn bệnh viện trở về ngày tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

          Phát  huy  và  giữ  gìn  bản  sắc  văn  hóa  cổ  truyền,  nét  đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam BCH CĐ bệnh viện tổ chức một số trò chơi dân gian nhằm khơi dậy những ký ức, phong tục của ngày tết cổ truyền buổi giao lưu mừng xuân Quý Mão diễn ra trong bầu không khí vui tươi và vui nhộn.

         Tham dự buổi giao lưu trò chơi “dân gian” có các đội Tổ công đoàn: khoa HSCC – khoa CĐHA, khoa Nội A - Nội B, khoa Nội C - Nội D, khoa Dược – khoa Xét nghiệm, khoa KB – phòng Điều Dưỡng – khoa Dinh dưỡng – khoa Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn, phòng TCHC – KHTH – CĐT, cũng gần 60 vận động viên, công chức, viên chức và người lao động. Các vận động viên tham gia giao lưu các trò chơi dân gian như: đập Bong bóng, Chuyền hạnh.

            Sau cuộc giao lưu cũng không kém phần quan trọng với không khí trầm lắng và chờ đợi, hồi hợp thông báo giải của các tổ Công đoàn như sau:

             Đập bong bóng:

             + Giải nhất: tổ công đoàn khoa KB + phòng DD + khoa DD + CNK + TCKT

             + Giải nhì: tổ công đoàn khoa nội A + nội B

             + Giải ba: tổ công đoàn phòng TCHC + KHTH + CDT

             + Giải khuyến khích: tổ công đoàn Dược + Xét nghiệm

            Chuyền hạnh:

+ Giải nhất: tổ công đoàn khoa HSCC + khoa CDHA

+ Giải nhì: tổ công đoàn nội A + nội B

+ Giải ba: tổ công đoàn nội C + nội D

+ Giải khuyến khích: tổ công Đoàn khoa Dược + khoa xét nghiệm

            Buổi giao lưu trò chơi dân gian cũng là dịp để công chức, viên chức, người lao động của bệnh viện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau để từ đó chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác của cơ đơn vị, cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

           Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trò chơi. Các vận động viên vui chơi với tinh thần nỗ lực hết mình, cống hiến nhiệt tình, quyết liệt khi tham lại những trò chơi mà khì còn bé mà những động viên đã từng cỗ vũ, từng chơi ….

          Không khí sôi nổi, sảng khoái và háo hức cho mỗi người chơi và mỗi vận động viên chính là những gì mà các trò chơi dân gian mang lại. BCH CĐ bệnh viện vẽ ký ức qua những trò chơi văn hóa dân gian, khiến mỗi người tham gia có dịp bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc xưa. Và đây cũng sẽ là món quà tặng vô giá và ý nghĩa mà bệnh viện dành cho các bạn. 

 Một số hình ảnh trong chương trình giao lưu trò chơi:

 

 

Ánh Nhựt

 

 

 

Đánh giá:

 

                   

4.3/5 (7 bình chọn)

 

Đang xử lý...