Giao lưu Trò chơi nhân gian Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

01:01:00 19/01/2024

         Thực hiện triển khai các hoạt động phong trào cấp trên, phát động tuyên tuyền đến cho đoàn viên, người lao động được đón Tết vui tươi với chủ đề Tết năm 2024 là “Tết Sum vầy - chia sẽ”, kỳ vọng khởi đầu một mùa xuân thắng lợi với sự chung sức, đoàn kết của Công đoàn cơ sở, đoàn viên, người lao động, hỗ trợ thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động; đảm bảo đoàn viên, người lao động đón Tết vui tươi, ấm no, hạnh phúc.

         Ngày 18 tháng 1 năm 2024 Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phổi tổ chức các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 gắn với chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết cổ truyền dân tộc với trò chơi nhân gian như: đổi hình bắt chữ, bánh xe tiếp sức, với sự tham gia của 06 tổ công đoàn.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

- Trò đuổi hình bắt chữ: Giải nhất: Tổ Dược-XN, Giải nhì: Tổ KKB-TCKT-PDD-KSNK-KDD, Giải ba: TCHC-CĐT-KHTH, Giải KK: các tổ còn lại.

- Trò Tiếp sức: Giải nhất: TCHC-KHTH-CĐT, Giải nhì: KKB-KSNK-PDD-KDD-TCKT, Giải ba: Tổ Nội A-B, Giải KK: các tổ còn lại.

 

 

Ánh Nhựt

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...