HỘI NGHỊ CÁN BỘ - CÔNG CHỨC – VIÊN CHỨC NĂM 2020

03:12:00 30/12/2020

       Ngày 24/12/2020, Bệnh viện Phổi Đồng Tháp đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2020 để cùng nhau tổng kết, đánh giá lại những việc đã thực hiện trong năm qua và xây dựng phương hướng công tác năm 2021.

 

       Tham dự Hội nghị, Ban Giám đốc bệnh viện Phổi Đồng Tháp có: Bs CKII Nguyễn Hữu Thành – Giám đốc, Bs CKII Đinh Minh Lộc – Phó Giám Đốc; và toàn thể nhân viên bệnh viện Phổi Đồng Tháp .
 

Bs CKII Nguyễn Hữu Thành – Giám đốc trình bày Báo cáo tổng kết năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021

 

       Căn cứ những nhiệm vụ được giao và kế hoạch đặt ra cho cả năm 2020, mặc dù có rất nhiều khó khăn do dịch Covid-19 tuy nhiên được sự quan tâm chỉ đạo của Sở Y tế, Lãnh đạo bệnh viện và sự nỗ lực, đoàn kết nhất trí cao của tập thể Lãnh đạo, viên chức và người lao động nên năm 2020 bệnh viện Phổi đã hoàn thành tốt mức kế hoạch đề ra.

       Từ những ngày đầu năm, Ban Giám Đốc và các Cán Bộ chủ chốt của bệnh viện đã mạnh dạn đưa ra nhiều đề xuất, sáng kiến và giải pháp để có thể đáp ứng yêu cầu phát triển của tổ chức cũng như vượt qua điều kiện hết sức khó khăn trong tình hình Covid-19 cùng phải thực hiện nhiều nhiệm vụ. Các đề xuất tập trung vào việc xây dựng, cải tiến Quy chế làm việc, cơ chế triển khai hoạt động ứng dụng và nghiên cứu khoa học. Qua đó, một mặt tăng cường trách nhiệm của từng bộ phận, cán bộ chủ chốt đồng thời tạo điều kiện trong việc tự chủ, chủ động khi triển khai mọi hoạt động.

       Hội nghị đã nghe một số báo cáo tham luận đại diện cho các phòng ban của Bệnh viện về kinh nghiệm, về cách thức để thực hiện tốt nhiệm vụ của Bệnh viện trong năm qua cũng như định hướng cho các năm tiếp theo.

       Bs CKII Nguyễn Hữu Thành – Giám đốc đã có những chia sẻ về kết quả đáng khích lệ của Bệnh viện trong năm 2020 và đưa ra một số ý kiến Bệnh viện chủ động và sẵn sàng trong công tác Khám chữa bệnh phục vụ nhân dân trong thời đại công nghệ mới, phòng chống Covid -19, bổ nhiệm các vị trí chủ chốt trong năm 2021 và và các năm tiếp theo.
 

Bs CKII Đinh Minh Lộc - Phó Giám Đốc bệnh viện phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bs CKII Đinh Minh Lộc - Phó Giám Đốc đã đánh giá cao nỗ lực của BGĐ và toàn thể cán bộ của Bệnh viện năm 2020; Khích lệ đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần chủ động sáng tạo và hoàn thành tốt mục tiêu đặt ra cho năm 2021. Ông cũng đề nghị Bệnh viện luôn chủ động để tìm ra các giải pháp khi gặp khó khăn, vướng mắc để có thể duy trì và khẳng định vị thế trong lĩnh vực Khám Chữa bệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân .
 

Đại diện lãnh đạo khoa phòng báo cáo tại Hội nghị

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Để tiếp tục phát huy các thành tích đạt được và sẵn sàng cho các kế hoạch triển khai trong năm 2021, bệnh viện mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn; đồng thời tập thể cán bộ viên chức người lao động của Bệnh viện sẽ cố gắng khắc phục, vượt mọi khó khăn để cùng nhau đoàn kết đồng lòng đẩy mạnh hoạt động để tự tin, vững bước hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đã đặt ra./.

 

Tổ QLCL-CNTT

Đánh giá:

 

                   

4.2/5 (6 bình chọn)

 

Đang xử lý...