HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG NĂM 2016

09:09:00 21/09/2016

Ngày 13 tháng 9 năm 2016, Bệnh viện Phổi Đồng Tháp tổ chức hội thi tay nghề điều dưỡng năm 2016:

– Quy trình chuyên môn

– Chăm sóc bệnh nhân

– Kỹ năng giao tiếp ứng xử

– Tìm kiếm ý tưởng để nâng cao chất lượng bệnh viện

Với mục đích phát động và duy trì phong trào thi đua học tập nâng cao tay nghề trong bệnh viện cũng như góp phần bồi dưỡng kiến thức, chuyên môn nghề nghiệp trong chăm sóc người bệnh, cuộc thi được diễn ra nghiêm túc, là cơ hội giúp rèn luyện kỹ năng trong thực hiện quy trình kỹ thuật chuyên môn.

Lý thuyết - Hội thi tay nghề Điều dương BVP 2016

Toàn bộ công tác ra đề, coi thi, tổ chức thi và chấm thi được tổ chức hết sức bài bản, chuyên nghiệp, nghiêm túc. Hội thi được tổ chức theo hình thức chạy trạm, đảm bảo tính khách quan cứ mỗi 5 phút thí sinh sẽ đổi lần lượt sang các trạm khác cho đến khi hết 3 trạm. Như vậy, mỗi thí sinh tham gia hội thi sẽ trải qua phần thi lý thuyết trong vòng 45 phút và hoàn thành 50 câu hỏi (trả lời ngắn, điền khuyết, đúng sai, chọn câu đúng nhất.). Về phần đề thi, ban tổ chức cũng đã biên soạn bộ 03 đề, các câu hỏi trong đề thi xoay quanh các lĩnh vực chuyên môn: nội, ngoại, kiểm soát nhiễm khuẩn, quy chế bệnh viện và kỷ năng giao tiếp thực hiện trên người bệnh.

“Hội thi tay nghề điều dưỡng 2016” nhằm giúp cho các điều dưỡng nâng cao chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, rèn luyện y đức, cập nhật kiến thức mới, phát triển tay nghề, có khả năng ứng phó linh hoạt mọi tình huống trong thực tiễn chăm sóc người bệnh; đồng thời biết cách chia sẻ, an ủi, động viên, gần gũi để hiểu được bệnh nhân nhiều hơn, qua đó thực hiện tốt hơn vai trò, nhiệm vụ của người điều dưỡng.

Hội thi cũng là dịp để tìm kiếm các điều dưỡng giỏi, có năng lực tốt để kịp thời khen thưởng, tôn vinh, có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch vào các vị trí cao hơn.

Một số hình ảnh về hội thi

 

 

Đào ánh Nhựt

Đánh giá:

 

                   

4.2/5 (6 bình chọn)

 

Đang xử lý...