Họp Mặt Kỹ Niệm 68 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023)

09:02:00 27/02/2023

         Sáng ngày 27/2, Bệnh viện Phổi Đồng Tháp tổ chức họp mặt Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023). Tham dự có Đại diện Công an xã Mỹ Thọ, đại diện UBND xã Mỹ Thọ, nguyên lãnh đạo và nhân viên bệnh viện qua các thời kỳ.

         Hội nghị được nghe thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi Hội nghị cán bộ Y tế tháng 2/1955. Tiếp tục thực hiện lời dạy của Bác, nối tiếp truyền thống vẻ vang của các thế hệ thầy thuốc đi trước và kế thừa phát huy kết quả đã đạt được, đoàn kết đồng lòng, nỗ lực phấn đấu của toàn thể đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động trong ngành và Bệnh viện Phổi Đồng Tháp đã vượt qua khó khăn, thách thức sau đại dịch Covid-19, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Giám đốc - Bs CKII Nguyễn Hữu Thành đọc thư của chủ tịch Hồ Chí Minh

         Năm 2022 và những tháng đầu năm 2023 dịch bệnh Covid-19 tiếp tục được khống chế, kiểm soát trong toàn tỉnh, công tác điều trị luôn được Bệnh viện quan tâm, thực hiện chỉ đạo từ cấp trên, đã tổ chức mạng lưới điều trị rộng khắp từ tỉnh đến huyện, xã, từ công lập đến ngoài công lập; kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại, triển khai được nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật cao trong khám, chữa bệnh. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giao tiếp ứng xữ và Y đức nên đã chuyển biển rõ nét trong toàn ngành từ đó đã hạn chế thấp nhất sự phiền hà và thắc mắc trong nhân dân; đảm đủ thuốc, máu, dịch truyền, vật tư y tế, hóa chất, sinh phẩm,... phục vụ người dân. Đã đầu tư, khai thác, sử dụng trang thiết bị hiệu quả góp phần kịp thời giải quyết những tình huống cấp cứu khẩn cấp, bảo đảm chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh và đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Nguyên Lãnh đạo Bệnh viện và nhân viên y tế qua các thời kỳ
 
Một số hình ảnh trao đổi giữa nhân viên y tế và lãnh đạo Bệnh viện

 
Đại diện UBND xã Mỹ Thọ phát biểu

         Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam là dịp để tôn vinh đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Y tế, đồng thời là dịp nhắc nhở đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế tiếp tục nêu cao trách nhiệm của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”.

 

Ánh Nhựt

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...