Tổ chức Họp Mặt ngày “Quốc tế Phụ nữ 8/3” năm 2024

03:03:00 09/03/2024

         Hiện nay, ở Việt Nam, phụ nữ chiếm 51% lực lượng lao động và đóng vai trò chính trong công việc gia đình và nuôi dạy con cái. Để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới, người ta thường tổ chức rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp.

         Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2024, Bệnh viện Phổi Đồng Tháp long trọng tổ chức họp mặt ngày “Quốc tế Phụ nữa 8/3”, tạo bầu không khí vui tươi phấn khởi trong buổi họp mặt tạo điều kiện cho nữ công đoàn viên có tinh thần học hỏi thêm kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc của CBVC nữ bệnh viện; Tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ, nhằm hướng tới vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

         Nhằm động viên chăm lo về mặt tinh thần cho nữ CNVCLĐ tại Bệnh viện Phổi thực hiện tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn hằng ngày và đồng thời tham gia tích cực các mặt hoạt động phong trào của Công đoàn cơ sở nói chung và nữ công đoàn viên nói riêng, tôn vinh áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc Việt;

         Ngày 8/3 cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

         Một số hình ảnh Họp mặt ngày "Quốc tế phụ nữa 8/3"

 

 

Ánh Nhựt

Đánh giá:

 

                   

1/5 (1 bình chọn)

 

Đang xử lý...