Sinh Hoạt Câu Lạc Bộ HEN - COPD năm 2019

11:08:00 27/08/2019

BỆNH VIỆN PHỔI ĐỒNG THÁP TỔ CHỨC BUỔI SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ HEN – COPD NĂM 2019

BUỔI SINH HOẠT DIỄN RA LÚC 15H00 NGÀY 27 THÁNG 8 NĂM 2019 TẠI HỘI TRƯỜNG BỆNH VIỆN PHỔI ĐỒNG THÁP

Đây là hoạt động rất thiết thực cho bệnh nhân Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), thông qua hoạt động này bệnh nhân được tư vấn kỹ về bệnh, hướng dẫn sử dụng thuốc, hướng dẫn phục hồi chức năng hô hấp, chế độ ăn uống, sinh hoạt, học cách chung sống với Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD).

Tại đây câu lạc bộ, dưới sự hướng dẫn, trao đổi của các y, bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện, người bệnh có thêm những hiểu biết về cách phòng chống các yếu tố nguy cơ gây nên cơn khó thở; cách sử dụng dụng cụ xịt cắt cơn và dự phòng; cách xử trí cơn khó thở tại nhà; cách tập phục hồi chức năng hô hấp, chế độ dinh dưỡng cho người bệnh.

Các hội viên đã đưa ra nhiều câu hỏi về những vấn đề gặp phải trong quá điều trị bệnh. Những hội viên điều trị thành công chia sẻ kinh nghiệm về điều trị và cách tự chăm sóc, phục hồi chức hô hấp tại nhà với các hội viên khác.

 

Buổi sinh hoạt diễn ra thành công và có ý nghĩa, để người bệnh hiểu thêm về bệnh HEN – COPD, trao đổi kinh nghiệm thiết thực xử lý bệnh tại nhà và trao tặng nhiều suất quà cho các hội viên của câu lạc bộ.

 

Hình ảnh về Phòng quản lý HEN-COPD

 

Ánh Nhựt

 

Đánh giá:

 

                   

4.1/5 (13 bình chọn)

 

Đang xử lý...